วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

EFORL


ปรับแผนทำตลาดเชิงรุก หลังพลาดเป้าปี 59


    “อี ฟอร์ แอล เอม” หรือ EFORL ผู้ผลิต จำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ และ ผู้ประกอบธุรกิจความงาม ภายใต้ชื่อ “วุฒิศักดิ์” ผู้บริหารคาดรายได้ช่วงไตรมาส 4 นี้ จะทำได้กว่า 900 ล้านบาท จึงมั่นใจธุรกิจปีหน้า จะกลับมา Turnaround ได้ 

“ธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มธุรกิจความงามในปีนี้ อาจจะไม่สดใสตามเป้าหมาย เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ และปัญหาภายในประเทศ ทำให้ภาพรวมของธุรกิจความงาม มีอัตราการเติบโตที่ลดลงเป็นครั้งแรก

สำหรับผลงานในไตรมาส 4/59 ซึ่งปกติ เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจความงาม ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีรายได้เข้ามาไม่ต่ำกว่า 900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 3/59 ราว 5 % หรือ ราว 856 ล้านบาท  

ส่วนหนึ่งมาจากมาตรการ “ช้อปช่วยชาติ” 15,000 บาท ของรัฐบาล ที่ผู้บริโภคสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ เป็นปัจจัยหนุนหลักให้มีการใช้จ่ายมากขึ้นด้วย 

ส่วนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2560 บริษัทฯ ยังเน้นรุกในธุรกิจความงามอย่างต่อเนื่อง ทั้งการทำการตลาดเชิงรุก เพื่อผลักดันสินค้าในกลุ่ม Cosmetics เข้าสู่ตลาด รวมถึงการปรับโฉมสาขาใหม่ ของ “วุฒิศักดิ์” เพื่อให้บริการด้านความงามแบบครบวงจร  ขณะที่ธุรกิจเครื่องมือแพทย์  บริษัทฯยังเดินหน้าหาตลาดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยปีหน้ามองสัดส่วนรายได้ทั้งสองธุรกิจ จะยังอยู่ในระดับเท่ากัน คือ 50/50       
ตอนนี้ EFORLเรามีบริษัทลูก3-4 บริษัท โดย9 เดือนแรกที่ผ่านมา เรายังคงเป้าหมายผลงานได้ตามประมาณการ ส่วน SNAIL8 ที่เราทำก็เริ่มบุกตลาดมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในปีหน้า ส่วนธุรกิจ วุฒิศักดิ์ เรายอมรับว่า 9 เดือนเรามีปัญหาจากภาวะเศรษฐกิจ และปัญหาในประเทศทำให้ลูกค้าหายไปบ้าง ซึ่งทีมเราก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการโดยเร็ว ซึ่งปีหน้าหลายๆอย่างเราจะกลับมาได้ดีในลักษณะ Turnaround ได้ 





ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ “วุฒิศักดิ์”ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ SNAIL8



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น